Hotline: 0968266345
MÃ TRƯỜNG: CDD0122 Trang chủ Tìm kiếm Danh mục

Khai giảng năm học 2021 - 2022 Chào mừng kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2021

Cập nhật: 15/11/2021 Lượt xem: 631

Sáng ngày 15.11 trường Cao đẳng Y Hà Nội long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2021 – 2022 và Chào mừng Kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2021 được phát sóng trực tiếp trên hệ thống fanpage trường Cao đẳng Y Hà Nội.  
Chương trình có sự tham gia trực tiếp của toàn thể CBGV nhà trường, cùng đại diện sinh viên các khóa và hàng ngàn sinh viên, phụ huynh đang theo dõi chương trình qua sóng livestream.

Tập thể CBGV nhà trường

Tham dự buổi lễ có TS. Lê Đức Mạnh – Chủ tịch HĐQT; ThS. Đoàn Hải Ninh – Phó chủ tịch HĐQT; Bác sỹ CKI. Đào Trọng Thinh - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, và đại diện sinh viên các khóa cùng góp mặt.



TS. Lê Đức Mạnh – Chủ tịch HĐQT Nhà trường

Phát biểu trong Lễ khai giảng năm học mới, Bác sỹ CKI. Đào Trọng Thinh - Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng các em tân sinh viên K21 đã vượt qua kỳ thi THPT năm 2021 đầy khó khăn để chính thức trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Y Hà Nội.

Bác sỹ CKI. Đào Trọng Thinh - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Hiệu trưởng Trường Cao Đẳng Y Hà Nội đánh trống khai giảng năm học mới 

Bác sỹ CKI. Đào Trọng Thinh - Hiệu trưởng nhà trường nhắn nhủ đến các em sinh viên khóa mới cần phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, không ngừng học hỏi, nỗ lực hết mình trong quá trình học tập, tu dưỡng rèn đức, luyện tài để khi tốt nghiệp ra trường có đầy đủ năng lực, phẩm chất đạo đức nhằm thực hiện “Sứ mệnh cao cả phục vụ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân”.
 Trong Lễ Khai giảng, Hiệu trưởng nhà trường cũng đánh giá cao những kết quả mà thầy và trò trường Cao đẳng Y Hà Nội đã đạt được, đồng thời cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các ban ngành, các đơn vị phối hợp đã tạo điều kiện, giúp đỡ nhà trường trong suốt thời gian qua, cùng với đó là sự đoàn kết nhất trí của toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trong Nhà trường.
Trường Cao đẳng Y Hà Nội sẽ từng bước khẳng định được uy tín, chất lượng trong công tác đào tạo nhân lực y tế, nhân lực chất lượng cao trong ngành làm đẹp để góp phần phát triển đất nước ngày một tốt hơn.
Đinh Thị Phương – Giảng viên khoa Y đại diện cho cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Y Hà Nội phát biểu, chia sẻ cảm nhận trước thềm năm học mới.

Cô Đinh Thị Phương - Giảng viên khoa Y

Sinh viên: Cao Ánh Tuyết Mai- Lớp K21N3 đại diện sinh viên khóa mới phát biểu cảm nghĩ về ngày khai giảng và tặng hoa Ban Giám hiệu và các thầy, cô giáo.

Sinh viên Cao Ánh Tuyết Mai - Lớp K21N3 đại diện sinh viên khoá mới phát biểu

Lễ khai giảng năm học mới của Trường Cao đẳng Y Hà Nội được tổ chức vào dịp cả nước hướng tới kỉ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Để ghi nhận những đóng góp của cán bộ, giảng viên. Ban Giám hiệu nhà trường đã tặng giấy khen và phần thưởng cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học.

Tập thể CBGV hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020 - 2021

Trong Lễ Khai giảng năm học 2021 – 2022 Nhà trường đã vinh danh tân thủ khoa các ngành Dược, Điều dưỡng và Chăm sóc sắc đẹp; những sinh viên đạt thành tích cao trong học tập năm học 2020 – 2021; và những sinh viên tiêu biểu năng nổ trong công tác Đoàn, đội của Nhà trường.









Chương trình Khai giảng – Chào mừng Kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2021 đã khép lại thành công rực rỡ. Trân trọng cảm ơn sự theo dõi chương trình của Quý phụ huynh và các em sinh viên. Chúc Quý Phụ huynh, các em sinh viên nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!
Chúc các em tân sinh viên có những khởi đầu mới thuận lợi, đầy hứng khởi trong môi trường học tập mới.

Gửi email In trang
Bình luận facebook
(Hãy gọi 0968266345 hoặc gửi yêu cầu để được tư vấn miễn phí)
Đăng ký xét tuyển
Lưu ý: Các ô có dấu (*) bắt buộc phải điền đầy đủ
Tin tức cùng chuyên mục
Hỗ trợ trực tuyến
Đăng ký xét tuyển
Đăng ký xét tuyển
Lưu ý: Các ô có dấu (*) bắt buộc phải điền đầy đủ