Hotline: 0968266345
MÃ TRƯỜNG: CDD0122 Trang chủ Tìm kiếm
Danh mục

Chi bộ Trường Cao đẳng Y Hà Nội và Đoàn trường đã tham gia chương trình “ Ngày Hội Bánh Chưng Xuân Giáp Thìn 2024"

Cập nhật: 27/01/2024 Lượt xem: 74

Sáng nay, ngày 27/1 Chi bộ Trường Cao đẳng Y Hà Nội và Đoàn trường đã tham gia chương trình “ Ngày Hội Bánh Chưng Xuân Giáp Thìn 2024" do UBND phường Nhân Chính và Đảng Ủy Khối Doanh Nghiệp phối hợp tổ chức tại Đình Quan Nhân.

Chương trình nhằm giáo dục tuyên truyền truyền thống uống nước nhớ nguồn của nhân dân trên địa bàn, củng cố, phát triển khối đại đoàn kết dân tộc, xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản bản sắc dân tộc và tôn vinh các giá trị di sản văn hóa.
Tại chương trình Chi bộ Trường Cao đẳng Y Hà Nội và Đoàn trường đã tham gia 2 nội dung thi là Hội thi gói bánh chưng và Kéo co.

Những chiếc bánh chưng thể hiện sự biết ơn trời đất đã cho mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu, đem lại cuộc sống ấm no cho người dân hướng về Tết cổ truyền dân tộc mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Tại hội thi kéo co, mang sức trẻ tuổi trẻ đầy nhiệt huyết của Trường Cao đẳng Y Hà Nội đã xuất sắc vào đến vòng chung kết.

Ngày hội gói bánh chưng Xuân Giáp Thìn 2024 đã kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi cho toàn thể cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và nhân dân trước thềm năm mới 2024. Mong rằng lễ hội Xuân năm nay sẽ để lại trong lòng tất cả mọi người thật nhiều kỉ niệm đẹp.
Một số hình ảnh chương trình:

Gửi email In trang
Bình luận facebook
(Hãy gọi 0968266345 hoặc gửi yêu cầu để được tư vấn miễn phí)
Đăng ký xét tuyển
Lưu ý: Các ô có dấu (*) bắt buộc phải điền đầy đủ
Tin tức cùng chuyên mục
Hỗ trợ trực tuyến