1
Bạn cần hỗ trợ?
Hotline: 0968266345
MÃ TRƯỜNG: CDD0122 Trang chủ Tìm kiếm Danh mục

Chung kết hội diễn văn nghệ chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022)

Cập nhật: 09/12/2022 Lượt xem: 1.103
Sáng ngày 05/11/2022 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Cao đẳng Y Hà Nội đã tổ chức Chung kết Hội diễn văn nghệ với chủ đề Chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Hội diễn văn nghệ gồm 2 vòng thi. Tại vòng thi sơ khảo, 18 Chi đoàn đã mang đến gần 24 tiết mục đa dạng, hấp dẫn và đặc sắc. Ban Giám khảo đã lựa chọn ra được 12 tiết mục vào vòng chung kết và trao giải thưởng.
 
Đến dự Chung kết Hội diễn có đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các phòng, khoa, ban và cổ động viên đến từ Chi đoàn các lớp.
 
Phát biểu khai mạc Chung kết hội diễn, Thầy Lê Ngọc Biên – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh, Hội diễn văn nghệ chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, mang đến một sân chơi cho các câu lạc bộ, đội, nhóm, các chi đoàn, đoàn viên, sinh viên yêu thích ca hát có cơ hội kết nối, giao lưu, học hỏi, thể hiện bản thân qua lời ca tiếng hát, đóng góp vào phong trào văn hóa văn nghệ của nhà trường.
 

Thầy Lê Ngọc Biên – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội diễn văn nghệ
 
Đây là một hoạt động cần thiết và bổ ích, vì thông qua những lời ca, tiếng hát, điệu múa sẽ giúp các em sinh viên phát triển được kỹ năng hoạt động tập thể, kỹ năng văn hóa, văn nghệ, đặc biệt sẽ mang đến cho các em một môi trường học tập thân thiện, tích cực, mang ý nghĩa lớn lao đó là giáo dục toàn diện cho sinh viên, hỗ trợ cho việc tiếp thu kiến thức, thể hiện được truyền thống yêu quê hương, đất nước, tăng cường hơn nữa mối quan hệ đoàn kết với đoàn viên, thanh niên giữa các chi đoàn. Đồng thời hoạt động này còn dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, là ngày để mọi ngành, mọi nghề và toàn xã hội cùng chia sẻ niềm vui, động viên,  tri ân đến các thầy cô giáo làm công tác giáo dục – đào tạo cho thế hệ trẻ.
 

Cô Phạm Thuý Hường - Bí thư Đoàn trường phát biểu tại Hội diễn văn nghệ

 
 
Các tiết mục tham gia Hội diễn được các em sinh viên tập luyện kỹ lưỡng, dàn dựng công phu, trang phục đẹp mắt đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Với các thể loại hát, múa, dàn dựng hoạt cảnh ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình bạn bè, thầy cô mang nhiều ý nghĩa, được Ban giám khảo, Ban tổ chức đánh giá cao. Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao giải cho các tiết mục xuất sắc nhất.
Giải nhất: Múa “Gieo chữ nơi lưng đồi” – Chi đoàn K21N2
Giải nhì:
+ Múa “Nghĩa sư đồ” – Chi đoàn K21N3
+ Múa “Cò lả, Hào khí Việt Nam” – Chi đoàn K22P2
Giải ba:
+ Múa “Mời trầu, Ái nộ” – Chi đoàn K20N2
+ Múa “Miền Tây Bắc” – Chi đoàn K21C1
+ Múa “Ling thiêng Việt Nam” – Chi đoàn K22N1
 
Tổng hợp các hình ảnh tiết mục đạt giải:

Giải nhất: Múa “Gieo chữ nơi lưng đồi” – Chi đoàn K21N2


Giải nhì: Múa “Nghĩa sư đồ” – Chi đoàn K21N3


Giải nhì: Múa “Cò lả, Hào khí Việt Nam” – Chi đoàn K22P2


 Giải ba: Múa “Mời trầu, Ái nộ” – Chi đoàn K20N2


Giải ba: Múa “Miền Tây Bắc” – Chi đoàn K21C1


Giải ba: 
Múa “Linh thiêng Việt Nam” – Chi đoàn K22N1
Gửi email In trang
Bình luận facebook
(Hãy gọi 0968266345 hoặc gửi yêu cầu để được tư vấn miễn phí)
Đăng ký xét tuyển
Lưu ý: Các ô có dấu (*) bắt buộc phải điền đầy đủ
Tin tức cùng chuyên mục
Hỗ trợ trực tuyến
Đăng ký xét tuyển
Đăng ký xét tuyển
Lưu ý: Các ô có dấu (*) bắt buộc phải điền đầy đủ