Hotline: 0968266345
MÃ TRƯỜNG: CDD0122 Trang chủ Tìm kiếm
Danh mục

Tìm hiểu về thủ tục mở dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại nhà 2023

Cập nhật: 15/06/2023 Lượt xem: 480

Sau khi bạn học ngành Điều dưỡng tại Cao đẳng Y Hà Nội, đã đi làm, có kinh nghiệm. Bạn muốn tìm hiểu thủ tục mở dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại nhà như thế nào? Hãy cùng tham khảo chi tiết thông tin ở bài viết dưới đây nhé.

Sinh viên ngành Điều dưỡng trường Cao đẳng Y Hà Nội

Đối với những người đã tốt nghiệp hệ Đại học chuyên ngành Điều dưỡng, đã có thời gian đi làm được 6 năm và có chứng chỉ hành nghề. Hiện nay, có mong muốn mở thêm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà, khi đó mỗi một người cần phải đáp ứng những điều kiện cụ thể như sau:
+ Cần phải có đầy đủ các thiết bị, dụng cụ Y tế sao cho phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn.
+ Đã có thời gian khám bệnh, chữa bệnh ít nhất là 45 tháng.
+ Đã tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp Y trở lên.
+ Phải có chứng chỉ hành nghề có liên quan đến hoạt động chuyên môn.
Trong đó, hồ sơ xin cấp giấy phép phải được nộp tại Sở Y tế cấp tỉnh, hoặc thành phố trực thuộc trung ương bao gồm những loại giấy tờ đã được quy định tại Điều 39 Thông tư 41/2011/TT-BYT, cụ thể như dưới đây:
- Đơn đề nghị theo mẫu.
- Bản sao công chứng xác thực quyết định thành lập đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh của nhà nước, hoặc là giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đối với cơ sở khám bệnh; chữa bệnh tư nhân hay là giấy chứng nhận đầu tư đối với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có vốn đầu tư nước ngoài.
- Bản sao có chứng thực chứng chỉ hành nghề của tất cả người hành nghề, danh sách người đăng ký hành nghề của cơ sở khám bệnh và chữa bệnh.
- Bản kê khai chi tiết cơ sở vật chất kỹ thuật, các thiết bị Y tế của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh.
- Hồ sơ nhân sự của những người làm việc chuyên môn Y tế tại cơ sở nhưng không thuộc vào diện phải chấp chứng chỉ hành nghề.
- Phạm vi hoạt động cụ thể.
Với tất cả những thông tin mà Cao đẳng Y Hà Nội tổng hợp ở trên đã giúp cho mọi người được hiểu rõ về cách thức làm thủ tục mở dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại nhà như thế nào. Thông tin trên đây chỉ là những thông tin mang tính tham khảo. Do đó, nếu như bạn muốn mở dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà thì cần phải tham khảo thêm ý kiến của các luật sư hoặc cơ quan có thẩm quyền để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.
Trường Cao đẳng Y Hà Nội là 1 trong những trường đào tạo khối sức khỏe uy tín hàng đầu tại Hà Nội!
Mô hình học tập gắn liền thực tiễn, thực hành cầm tay chỉ việc, thực tế ngay trong thời gian học tại các đơn vị bệnh viện, nhà thuốc, thẩm mỹ, spa…
Chi tiết thông báo tuyển sinh TẠI ĐÂY
Trụ sở đào tạo chính:
Số 456 Khương Đình, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0968.266.345

Gửi email In trang
Bình luận facebook
(Hãy gọi 0968266345 hoặc gửi yêu cầu để được tư vấn miễn phí)
Đăng ký xét tuyển
Lưu ý: Các ô có dấu (*) bắt buộc phải điền đầy đủ
Hỗ trợ trực tuyến