Hotline: 0968266345
MÃ TRƯỜNG: CDD0122 Trang chủ Tìm kiếm Danh mục

Trường Cao đẳng Y Hà Nội Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 -26/3/2021).

Cập nhật: 30/03/2021 Lượt xem: 940

Chiều ngày 26/03/2021 hưởng ứng tháng thanh niên với chủ đề “Thanh niên tình nguyện xung kích vì cộng đồng”. Đoàn Trường Cao đẳng Y Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 -26/3/2021, tuyên dương các cán bộ Đoàn xuất sắc trong các phong trào hoạt động đoàn và thi đua sôi nổi trong học tập, đồng thời tổ chức Cuộc thi: "Thiết kế thời trang ngành" tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên phát triển tài năng.


 

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng 











Một số tiết mục văn nghệ chào mừng

Tới dự lễ kỷ niệm có TS. Lê Đức Mạnh – Chủ tịch HĐQT; BS CKI. Đào Trọng Thinh - Hiệu trưởng nhà trường, các quý vị đại biểu, các đơn vị bạn, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, các đồng chí trong BCH Đoàn trường và các  Đoàn viên thanh niên tiêu biểu của Nhà trường.


TS. Lê Đức Mạnh – Chủ tịch HĐQT tặng hoa BCH Đoàn trường

                           Bí thư Đoàn Hoàng Văn Quyết - Trường Cao Đẳng Y Dược Hà Nội 
Thay mặt Ban Giám hiệu BS CKI. Đào Trọng Thinh - Hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu chỉ đạo và có lời nhắn nhủ đến các đồng chí đoàn viên luôn phải tự tin, biết vượt qua mọi khó khăn thử thách, phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, sáng tạo, tự giác trong học tập, rèn luyện. Luôn sẵn sàng nguyện cống hiến sức trẻ của mình bảo vệ và phục vụ cho đất nước ngày một vững mạnh.


BS CKI. Đào Trọng Thinh - Hiệu trưởng nhà trường

Trong bài diễn văn chúc mừng buổi lễ, Bí thư Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Y Hà Nội - đồng chí Nguyễn Văn Lưu đã khẳng định: “ Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh nhà trường luôn kế thừa và phát huy truyền thống đấu tranh cách mạng của thanh niên Việt Nam, tự hào truyền thống tốt đẹp của ngành y tế nước nhà. Theo đó, Đồng chí cũng nhấn mạnh Thanh niên Trường Cao đẳng Y Hà Nội luôn khẳng định là lớp thanh niên tiên tiến, năng động, sáng tạo, luôn luôn hăng hái thi đua học tập, nghiên cứu với tinh thần xung kích, tình nguyện, cống hiến xây dựng nhà trường, đất nước giàu đẹp, văn minh”.


Bí thư Đoàn Trường - Nguyễn Văn Lưu

Cũng trong chương trình, BCH Đoàn trường đã khen thưởng cho các cá nhân có đóng góp tiêu biểu trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên tiêu biểu thi đua lập thành tích chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn.



Nằm trong chuỗi hoạt động Chào mừng 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021), Đoàn thanh niên trường Cao đẳng Y Hà Nội đã tổ chức Cuộc thi: “Thiết kế trang phục ngành” với 3 phần thi “Trình diễn trang phục tái chế, Trình diễn trang phục yêu cầu (Áo Blouse), Phần thi hùng biện”.

















Các chi đoàn đã mang đến Cuộc thi những thiết kế độc đáo, sáng tạo cùng màn trình diễn đầy ấn tượng đến từ các bạn sinh viên trường Cao đẳng Y Hà Nội. Và giải nhất đã thuộc về chi đoàn K20C1, chi đoàn K20N1 giải nhì, chi đoàn K20N2 giải ba, chi đoàn K20P1 giải khuyến khích.


Chi đoàn K20C1 - Giải nhất

Chi đoàn K20N1 - Giải nhì

Chi đoàn K20N2 - Giải ba

Chi đoàn K20P1 - Giải khuyến khích

Buổi lễ khép lại trong không khí vui vẻ, đoàn kết và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong ĐNTN, sinh viên và cán bộ, giảng viên Nhà trường.













Gửi email In trang
Bình luận facebook
(Hãy gọi 0968266345 hoặc gửi yêu cầu để được tư vấn miễn phí)
Đăng ký xét tuyển
Lưu ý: Các ô có dấu (*) bắt buộc phải điền đầy đủ
Hỗ trợ trực tuyến
Đăng ký xét tuyển
Đăng ký xét tuyển
Lưu ý: Các ô có dấu (*) bắt buộc phải điền đầy đủ