Hotline: 0968266345
MÃ TRƯỜNG: CDD0122 Trang chủ Tìm kiếm Danh mục

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y HÀ NỘI THI RUNG CHUÔNG VÀNG 2023

Cập nhật: 25/02/2023 Lượt xem: 371

Nhằm hưởng ứng phong trào của đoàn thanh niên năm học 2023, thi đua của ngành Y tế chào mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02. Sáng ngày 25/02 Đoàn Trường Cao đẳng Y Hà Nội tổ chức cuộc thi “Rung chuông vàng 2023”. Với mong muốn tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, cũng như là sân chơi tri thức của sinh viên.

Cuộc thi “Rung chuông vàng 2023” đã được diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Chương trình được phổ biến rộng rãi tới toàn thể sinh viên trong trường, đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia và hưởng ứng, cũng như lực lượng cổ vũ vô cùng nồng nhiệt. Đây là hoạt động tạo ra cơ hội để các bạn sinh viên biết và hiểu rõ hơn ngành, nghề, về Khoa, kiến thức xã hội,...

Thành phần ban giám khảo bao gồm: ThS. Lê Ngọc Biên - Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Đàm Hưng Long - Phó Hiệu trưởng nhà trường, BS CK1. Lưu Xuân Bá - Trưởng Khoa Y,  ThS. Trần Thị Thảo - Trưởng phòng Đào tạo.

Với số lượng 50 bạn sinh viên tham gia, vượt qua các vòng thi hết sức sôi nổi. Và vòng giải cứu là một mini game vận động nhẹ nhàng dành cho các thầy cô, với tinh thần cố gắng hết sức để giải cứu cho các sinh viên.




 

Kết quả chung cuộc, xin chúc mừng sinh viên Nguyễn Thị Loan K20C1 đã giành chiến thắng và rinh về giải thưởng cực kì hấp dẫn cho bản thân cũng như đem vinh quang về cho lớp. Sinh viên Đỗ Thị Mai K20C1 về thứ hai và sinh viên Phạm Thị Thúy Thúy K22N2 về thứ ba.


Sinh viên Nguyễn Thị Loan K20C1 đã giành giải nhất


Sinh viên Đỗ Thị Mai K20C1 đã giành giải nhì


Sinh viên Phạm Thị Thuý Thuý K22N2 đã giành giải ba

Đoàn trường xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn sinh viên đã hết lòng cổ vũ các thí sinh, góp phần cho sự thành công tốt đẹp của cuộc thi. Dưới đây là những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ trong hoạt động lần này, hy vọng nó sẽ là bước đà hoàn hảo cũng như giúp các bạn tự tin sôi nổi hơn để chúng ta cùng gặp lại nhau ở các hoạt động sắp tới.
 















Gửi email In trang
Bình luận facebook
(Hãy gọi 0968266345 hoặc gửi yêu cầu để được tư vấn miễn phí)
Đăng ký xét tuyển
Lưu ý: Các ô có dấu (*) bắt buộc phải điền đầy đủ
Tin tức cùng chuyên mục
Hỗ trợ trực tuyến
Đăng ký xét tuyển
Đăng ký xét tuyển
Lưu ý: Các ô có dấu (*) bắt buộc phải điền đầy đủ