Hotline: 0968266345
MÃ TRƯỜNG: CDD0122 Trang chủ Tìm kiếm
Danh mục

Trường Cao đẳng Y Hà Nội tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024 - Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và Chương trình chào Tân sinh viên năm 2023.

Cập nhật: 13/11/2023 Lượt xem: 75

Sáng ngày 09/11/2023, Trường Cao đẳng Y Hà Nội long trọng tổ chức Lễ Khai giảng, Chào tân sinh viên năm học 2023 – 2024 và Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023)

Tham dự buổi Lễ khai giảng có Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, đại diện các Sở, ban ngành, đoàn thể; các trường học, doanh nghiệp, đơn vị đối tác…, cùng hơn 500 đại biểu là cán bộ, giảng viên và đại diện sinh viên tiêu biểu của trường đã đến dự.
Mở đầu buổi Lễ khai giảng là một số tiết mục văn nghệ do Đội Văn nghệ nhà trường biểu diễn.

Tại buổi Lễ khai giảng, GS.TS. Lê Trung Hải – Hiệu trưởng Nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả của thầy và trò trường Cao đẳng Y Hà Nội đã đạt được trong năm học 2022 - 2023. Đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Tổng cục GDNN, sự phối hợp, hỗ trợ của các cơ quan quản lý, các đơn vị đối tác, đặc biệt là tập thể cán bộ, giảng viên và toàn bộ sinh viên nhà trường đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học.

Năm học 2022- 2023 vừa qua có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đó là năm mà Trường Cao đẳng Y Hà Nội kỷ niệm 10 năm xây dựng và phát triển. Nhìn lại một năm phấn đấu, thầy và trò Nhà trường đã đạt được nhiều kết quả rất đáng tự hào trong nhiều lĩnh vực, tạo lập nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển tiếp theo của trường Cao đẳng Y Hà Nội với một mục tiêu xuyên suốt: “Thực Học - Thực Hành - Thực Nghiệp”.
Để thực hiện được mục tiêu ấy, bằng những hành động cụ thể, năm học 2022 - 2023 Trường Cao đẳng Y Hà Nội đã đưa ra nhiều giải pháp để thực hiện một cách đồng bộ, nhiều văn bản, quy định, quy chế đã được ban hành; công tác quản lý, số hóa thủ tục hành chính đã được triển khai đồng bộ và quyết liệt; chương trình đào tạo luôn được cập nhật, cải tiến để đáp ứng được yêu cầu và sự thay đổi của thị trường lao động; Nhà trường tiếp tục tăng cường đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị thí nghiệm, thực hành hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất cho các hoạt động đào tạo theo yêu cầu đề ra. Hợp tác quốc tế được đẩy mạnh: nhiều thoả thuận, bản ghi nhớ đã được ký kết và thực hiện rất thành công.
Lễ khai giảng năm học mới của Trường Cao đẳng Y Hà Nội được tổ chức đúng vào dịp ngành giáo dục cả nước hướng tới kỉ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Nhân dịp ngày lễ đầy ý nghĩa này, GS.TS. Lê Trung Hải – Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe tới các thầy cô giáo của trường đã nghỉ hưu, đã chuyển nơi công tác và đang công tác tại trường, các thầy, cô chính là những tấm gương lao động quên mình với nghề giáo, những người đã viết nên những thành tích mà trường Cao đẳng Y Hà Nội có được như ngày hôm nay.
Nhân dịp Khai giảng năm học 2023 – 2024 và Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Nhà trường đã nhận được nhiều lẵng hoa, lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường từ các cơ quan, đơn vị đối tác.

Cô Phạm Thị Kim Dung - Giảng viên Khoa Dược, đại diện cho tập thể cán bộ, giảng viên phát biểu, chia sẻ cảm xúc trong ngày Khai giảng.

Thay mặt cho các tân sinh viên K23, sinh viên Đào Thị Thu – lớp K22S01, ngành Chăm sóc sắc đẹp đại diện cho các bạn sinh viên phát biểu chia sẻ cảm nghĩ, tặng hoa và cảm ơn các thầy cô nhà trường.

Để ghi nhận những thành tích của thầy và trò đã đạt được trong năm học vừa qua, Hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường đã tặng Giấy khen và phần thưởng cho các tập thể, cá nhân là CB, GV đã hoàn thành tốt nhiệm vụ; Tặng giấy khen và phần thưởng cho sinh viên đã đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện năm học 2022 – 2023.

Sáng tạo, Nhiệt huyết và Bùng cháy, đó là những gì để miêu tả cho phần “Chào tân sinh viên”. Suốt hơn một tháng, công tác chuẩn bị cho phần Chào tân sinh viên đã được đầu tư công phu và tâm huyết. Tất cả các khách quý, các thầy, cô và các bạn tân sinh viên đã thực sự “bùng nổ”, đây là phần mà mọi người chờ đợi nhất. Tại đây các Câu lạc bộ, Đội, Nhóm trong trường; các bạn tân sinh viên được hòa mình vào một không gian sôi động, trẻ trung.

Một số hình ảnh tại Lễ Khai giảng:





Gửi email In trang
Bình luận facebook
(Hãy gọi 0968266345 hoặc gửi yêu cầu để được tư vấn miễn phí)
Đăng ký xét tuyển
Lưu ý: Các ô có dấu (*) bắt buộc phải điền đầy đủ
Tin tức cùng chuyên mục
Hỗ trợ trực tuyến