Hotline: 0968266345
MÃ TRƯỜNG: CDD0122 Trang chủ Tìm kiếm
Danh mục

Trường Cao đẳng Y Hà Nội ngập tràn yêu thương trong Chương trình “Bánh Chưng xanh 2024”

Cập nhật: 31/01/2024 Lượt xem: 75

Theo phong tục cổ truyền của dân tộc Việt Nam, Tết Nguyên đán là khoảng thời gian quý báu và ý nghĩa trong năm, khi mà mọi người, mọi nhà được nghỉ ngơi, vui chơi và sum họp gia đình trước khi bước vào một năm học tập, công tác và lao động sản xuất mới.


Việc tổ chức chương trình “Bánh chưng xanh 2024” tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, giảng viên, sinh viên trường Cao đẳng Y Hà Nội thể hiện nét đẹp văn hóa truyền thống, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc, giúp các bạn trẻ thể hiện lòng biết ơn, giúp đỡ, chia sẻ. Góp phần tiếp nối truyền thống “lá lành đùm lá rách”, chung tay giúp mọi người đón Tết ấm áp, tràn đầy yêu thương, hướng tới một năm mới bình an, tốt đẹp.


Ngay từ sáng sớm ngày 29/01/2024, sảnh trường Cao đẳng Y Hà Nội đã trở nên nhộn nhịp, háo hức bởi không khí Tết cận kề. Các bạn sinh viên cùng đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên người chuẩn bị lá dong, lạt buộc; người chuẩn bị thực phẩm để trực tiếp tham gia gói bánh chưng... không khí thật khẩn trương và đầm ấm. Trong quá trình gói bánh, các thành viên hỗ trợ nhau để hoàn thành những chiếc bánh nhanh chóng và đẹp mắt. Những bàn tay khéo léo của tất cả mọi người đã có dịp được thể hiện tài năng để gói được những chiếc bánh chưng vuông vức, đẹp mắt.


Đội ngũ cán bộ, giảng viên trường Cao đẳng Y Hà Nội chia sẻ rằng rất háo hức khi tham gia gói bánh Chưng cũng như cảm thấy rất vui, ý nghĩa, vì được cùng sinh viên trực tiếp gói những chiếc bánh Chưng để trao tặng cho các em tại làng trẻ Hoà Bình.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấm ám, tràn đầy yêu thương sáng ngày 30/01/2024, khi các cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trường Cao đẳng Y Hà Nội có mặt tại làng trẻ Hoà Bình:










 

Gửi email In trang
Bình luận facebook
(Hãy gọi 0968266345 hoặc gửi yêu cầu để được tư vấn miễn phí)
Đăng ký xét tuyển
Lưu ý: Các ô có dấu (*) bắt buộc phải điền đầy đủ
Tin tức cùng chuyên mục
Hỗ trợ trực tuyến