Hotline: 0968266345
MÃ TRƯỜNG: CDD0122 Trang chủ Tìm kiếm
Danh mục

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y HÀ NỘI VINH DANH TÂN THỦ KHOA TUYỂN SINH 2021

Cập nhật: 19/11/2021 Lượt xem: 480

Kỳ thi tốt nghiệp năm 2021 vừa qua, Trường Cao đẳng Y Hà Nội đã có 03 sinh viên Nguyễn Thu Hoài, Nguyễn Thị Loan, Nguyễn Anh Trung xuất sắc đạt danh hiệu thủ khoa tuyển sinh năm 2021.
Trong lễ khai giảng năm học 2021 -2022 Trường Cao đẳng Y Hà Nội đã vinh danh 03 tân sinh viên thủ khoa các ngành Dược, Điều dưỡng, Chăm sóc sắc đẹp bằng hình thức trực tuyến trên fanpage Trường Cao đẳng Y Hà Nội.

(Đến từ quê hương giàu truyền thống hiếu học Nguyễn Thị Loan đã xuất sắc trở thành tân thủ khoa ngành Dược. Bước vào môi trường học tập mới đầy khó khăn bởi tình hình dịch covid, Loan đã chuẩn bị các phương thức học tập online tốt nhất giúp cho mình hoàn thành kế hoạch học tập đề ra)

(Từng đạt giải 3 HSG cấp huyện môn Sinh học. Nguyễn Thu Hoài luôn nỗ lực trong học tập và rèn luyện. Với Châm ngôn yêu thích: “Hãy tìm động lực và thực hiện ước mơ của mình. Chậm cũng được, miễn là ta đừng có bỏ cuộc.”)

(Với ước mơ trở thành người điều dưỡng viên giỏi trong tương lai Nguyễn Anh Trung ngay từ năm nhất đã đặt mục tiêu phấn đấu trong quá trình học tập tại trường Cao đẳng Y Hà Nội)

Hy vọng vinh quang hôm nay sẽ là tiền đề quan trọng trong hành trình đi đến tương lai của các em, mong rằng các em sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa, phát huy tinh thần hôm nay. Nhà trường sẽ luôn đồng hành và tạo mọi điều kiện để khích lệ sinh viên phấn đấu và rèn luyện tốt hơn trong môi trường học tập tại trường.
Cũng tại buổi lễ, Trường Cao đẳng Y Hà Nội cũng tuyên dương khen thưởng những sinh viên đạt thành tích trong học tập, rèn luyện và hoạt động phong trào năm 2021



Với kết quả đạt được trong năm học vừa qua mong rằng các bạn sinh viên sẽ nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện,và đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, làm tốt hơn nữa khả năng của mình.
Thay mặt lãnh đạo Nhà trường TS. Lê Đức Mạnh – Chủ tịch HĐQT chúc mừng các tân sinh viên đã xuất sắc trở thành thủ khoa năm 2021 và những sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện và hoạt động phong trào năm 2021.
𝑪𝒉𝒖́𝒄 𝒄𝒂́𝒄 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒉𝒊𝒆̂̀𝒖 𝒔𝒖̛́𝒄 𝒌𝒉𝒐̉𝒆, 𝒗𝒂̀ đ𝒂̣𝒕 𝒕𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒕𝒊́𝒄𝒉 𝒄𝒂𝒐 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒄𝒂́𝒄 𝒌𝒚̀ 𝒉𝒐̣𝒄 𝒕𝒊𝒆̂́𝒑 𝒕𝒉𝒆𝒐!

Gửi email In trang
Bình luận facebook
(Hãy gọi 0968266345 hoặc gửi yêu cầu để được tư vấn miễn phí)
Đăng ký xét tuyển
Lưu ý: Các ô có dấu (*) bắt buộc phải điền đầy đủ
Tin tức cùng chuyên mục
Hỗ trợ trực tuyến